image 109

Thuật toán TikTok ưu tiên nội dung độc hại nhận được nhiều ‘view’ vào năm 2023 – Ductuanpacking

The Vietnamese content you provided translates to: “TikTok algorithm prioritizes harmful content with many ‘views’ by 2023.”.

Bạn đang xem bài viết về Thuật toán TikTok ưu tiên nội dung độc hại nhiều ‘view’ 2023 tại ductuanpacking.com – Cần thùng Carton đóng hàng giá rẻ SLL, Liên hệ Hotline: 0862 353 168

Rate this post

Hội đồng phòng chống lạm dụng trẻ em (NSPCC) và tổ chức Molly Rose của Vương quốc Anh đã kêu gọi TikTok tăng cường kiểm duyệt Thuật toán TikTok sau khi phát hiện nội dung có hại trên nền tảng này, theo Guardian.

Cụ thể, thuật toán TikTok theo dõi thói quen của người dùng trong vài phút trước khi ưu tiên hiển thị các video về hành vi tự tử và rối loạn ăn uống cho thanh thiếu niên.

Trong một bức thư gửi Giám đốc an ninh của TikTok, Eric Han, tổ chức này đã yêu cầu ứng dụng này phải hành động ngay lập tức để cải thiện việc kiểm duyệt nội dung và xóa thông tin có hại.

Nhưng theo thống kê của hơn 20 tổ chức Mỹ, bao gồm Hiệp hội Tâm lý và Liên minh Rối loạn Ăn uống, Thuật toán TikTok TikTok vẫn đang hoạt động chậm chạp, ngay cả khi có yêu cầu từ các tổ chức xã hội.

tăng cường kiểm duyệt Thuật toán TikToktăng cường kiểm duyệt Thuật toán TikTok

Mẹo để cải thiện quy trình tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI

Theo Trung tâm chống ghét kỹ thuật số (CCDH), mạng xã hội mới chỉ xóa 7 trong số 56 hashtag liên quan đến chứng rối loạn ăn uống. Trong khi đó, các video bắt đầu bằng những thẻ bắt đầu bằng # đó đã đạt được thêm 1,6 tỷ lượt xem kể từ tháng 11 năm ngoái.
“Kể từ khi công bố báo cáo CCDH vào tháng 12 năm 2022, TikTok đã phủ nhận vấn đề này và chọn cách trì hoãn bất kỳ hành động có ý nghĩa nào,” tổ chức này viết trong một lá thư.

Trong khi đó, đại diện của TikTok cho biết nghiên cứu của CCDH không phản ánh trải nghiệm và thói quen xem của người dùng thực. Thậm chí, nhiều người đang vật lộn với chứng rối loạn ăn uống cũng sử dụng các ứng dụng để giúp họ phục hồi.

Thuật toán TikTokThuật toán TikTok

Cách xây dựng bộ công cụ SEO hữu ích cho năm 2023

“Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi nghiêm cấm quảng cáo, bình thường hóa hoặc quảng bá chứng rối loạn ăn uống. Thuật toán TikTok TikTok đã xóa nội dung được đề cập trong báo cáo vi phạm CCDH và đang tiếp nhận phản hồi”, người phát ngôn của TikTok cho biết.
Thuật toán TikTok TikTok hiện là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Tuần trước, ứng dụng đã thêm giới hạn thời gian sử dụng là 1 giờ mỗi ngày cho người dùng tuổi teen.

 Thuật toán TikTok TikTok đang gặp phải vấn đề Thuật toán TikTok TikTok đang gặp phải vấn đề

Tuy nhiên, người dùng có thể tùy chọn thay đổi hoặc khóa cài đặt nên tùy chỉnh này được coi là vô nghĩa.
Sau khi phát triển nhanh chóng, Thuật toán TikTok TikTok đang gặp phải vấn đề với nhiều cơ quan chính phủ trên thế giới.

Ngoài vấn đề kiểm duyệt nội dung, mạng xã hội Trung Quốc còn đối mặt với nhiều rủi ro về quyền riêng tư, dữ liệu người dùng và an ninh quốc gia. Vào ngày 8 tháng 3, Nhà Trắng đã đưa ra thông báo ủng hộ dự luật của Thượng viện nhằm tăng khả năng cấm TikTok của Hoa Kỳ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách check quảng cáo Facebook đối thủ từ A-Z

Hội đồng phòng chống lạm dụng trẻ em (NSPCC) và tổ chức Molly Rose đã yêu cầu TikTok cải thiện việc kiểm duyệt nội dung sau khi phát hiện các video có hại như tự tử và rối loạn ăn uống trên nền tảng này. Mạng xã hội này đã nhận được yêu cầu từ nhiều tổ chức xã hội nhưng vẫn hoạt động chậm chạp. Một nghiên cứu mới đây cũng chỉ ra rằng TikTok chỉ xóa 7 hashtag liên quan đến rối loạn ăn uống. TikTok đã phủ nhận vấn đề này và cho rằng nghiên cứu không phản ánh thực tế của người dùng.

Bạn đang đọc bài viết về: Thuật toán TikTok ưu tiên nội dung độc hại nhiều ‘view’ 2023 chuyên mục Kiến thức marketing
chia sẻ ngay nếu thấy HAY! Hoặc nếu bạn có ý kiến khác xin hãy comment, bình luận, chúng tôi sẽ ghi nhận và sửa đổi. Cảm ơn nhiều!

Thông tin về sản phẩm thùng carton Ductuanpacking

✅ Cung cấp: thùng carton, hộp ship COD
✅ Giá thành: Giá rẻ nhất Hà Nội
✅ Kích thước: Đa dạng
✅ Vận chuyển Miễn phí
✅ Chất lượng: Hoàn hảo
✅ Chất liệu: Thùng giấy 3,5,7 lớp

Hastags: #Thuật #toán #TikTok #ưu #tiên #nội #dung #độc #hại #nhiều #view

4.4/5 - (850 bình chọn)

Comment nhé bạn